28/08/2024
Trẻ em và Thanh niên
Khởi đầu năm học mới đầy hứng khởi cùng dự án Cắt đứt Vòng xoáy
Khởi đầu năm học mới đầy hứng khởi cùng dự án Cắt đứt Vòng xoáy

Vào sáng ngày 24/8/2024, dự án Cắt đứt Vòng xoáy tổ chức buổi sinh hoạt khởi động năm học mới và phát đồ dùng học tập cho các em nhỏ. Buổi sinh hoạt có sự tham gia của phụ huynh của trẻ và các tình nguyện viên của dự án tại Hà Nội.


Trong buổi sinh hoạt đầu năm, các bạn nhỏ đã cùng nhau chơi trò chơi, được kết nối, làm quen với nhau, giao lưu và gặp gỡ những người bạn mới. 

Ảnh: Buổi sinh hoạt nhóm khởi động cho năm học mới sắp bắt đầu

Buổi sinh hoạt trở nên sôi động hơn khi các anh chị cán bộ và tình nguyện viên khuyến khích các em viết xuống những dự định, mong muốn cho năm học tới. Các bạn nhỏ đã chia sẻ những ước mơ thật đáng yêu: "Con muốn thi đỗ vào cấp Ba", "Con sẽ cố gắng để điểm Toán và điểm Văn của con được cải thiện", "Con muốn trở thành phi hành gia và có ngôi nhà thật to", "Con muốn vẽ thật nhiều tranh"... 

Ảnh: Ước mơ của các em nhỏ trong dự án

Ước mơ ấy như những hạt giống nhỏ, ngày qua ngày sẽ lớn lên cùng các em. Những tờ giấy ghi ước mơ sẽ được các anh chị trong dự án giữ gìn cẩn thận và trả lại các em vào cuối năm học, như một món quà ý nghĩa để các em nhìn lại hành trình của mình.

Ngoài ra, buổi sinh hoạt còn diễn ra hoạt động phát đồ dùng học tập cho các em. Những chiếc cặp sách xinh xắn, cây bút nhiều màu sắc và những cuốn vở mới đã mang đến niềm vui, giúp các em thêm tự tin bước vào năm học mới.