30/07/2023
Trẻ em và Thanh niên
Sân chơi kết nối, sáng tạo cho trẻ thuộc dự án Cắt đứt Vòng xoáy tại Hải Phòng
Sân chơi kết nối, sáng tạo cho trẻ thuộc dự án Cắt đứt Vòng xoáy tại Hải Phòng

Sáng ngày 29/7/2023, SCDI đã tổ chức buổi sinh hoạt nhóm cho trẻ trong dự án Cắt đứt Vòng xoáy tại Hải Phòng. Tại buổi ngoại khóa, các em được trải nghiệm hoạt động làm khung ảnh và vẽ tranh từ đồ tái chế. Trẻ được thỏa sức sáng tạo với khung ảnh, chai lọ, bút màu, hình dán trang trí theo sở thích và trí tưởng tượng của mình. Các cô chú từ Công ty TNHH tesa Site Hải Phòng cũng tham gia cùng các em. Dưới sự hướng dẫn của các cô chú, anh chị, từng thành phẩm xinh xắn ra đời.

Ảnh: Các em thuộc dự án gửi tặng Công ty tesa Site chiếc bình hoa xinh xắn do các em trang trí sau buổi sinh hoạt ngoại khóa.

Chia sẻ về buổi sinh hoạt, các em đều rất hào hứng và thích thú. “Buổi sinh hoạt nhóm hôm nay rất vui, con được chơi cùng các bạn mà còn có quà mang về nữa”, “Hôm nay con được làm khung ảnh, con thích lắm, con sẽ mang về để trang trí trong phòng”, “Con mong sẽ có nhiều buổi chúng con được tham gia những hoạt động vui như thế này”.

Song song với các hoạt động trải nghiệm sáng tạo của trẻ, các phụ huynh đến sinh hoạt đã tham gia vào buổi thảo luận nhóm để giao lưu, chia sẻ về những khó khăn trong học tập hoặc nuôi dạy trẻ, mọi người cùng trao đổi kinh nghiệm và tìm cách tháo gỡ.

Ảnh: Ông Peter Zhou, giám đốc điều hành công ty TNHH tesa Site Hải Phòng phát biểu tại buổi sinh hoạt ngoại khóa.
"Tôi cảm thấy rất vui và vinh dự khi tham gia buổi hoạt động ngoại khóa hôm nay. Hoạt động tạo sân chơi lành mạnh dành cho các em nhỏ trong dự án. Bắt đầu từ con số nhỏ, tôi tin đó sẽ là mở đầu của sự thay đổi và phát triển hơn về sau này giữa tesa và SCDI"

Cuối buổi sinh hoạt, công ty tesa Site Hải Phòng đã dành tặng 30 phần quà cho trẻ trong dự án. Trong năm học 2023-2024, công ty tesa cũng hỗ trợ 30 trẻ trong dự án Cắt đứt Vòng xoáy tại Hải Phòng, trong đó có 30 gói học bổng toàn phần, 90 gói dinh dưỡng, tài trợ 02 hoạt động sinh hoạt nhóm và các gói hỗ trợ khác cho trẻ và gia đình. SCDI gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Công ty TNHH tesa Site Hải Phòng vì đã hỗ trợ những trẻ gặp khó khăn trong dự án, đồng thời lan tỏa giá trị kết nối, sẻ chia và tiếp thêm động lực trên con đường tới trường của các em.