30/09/2023
Trẻ em và Thanh niên
Vui Tết Trung thu cùng trẻ dự án Cắt đứt Vòng xoáy
Vui Tết Trung thu cùng trẻ dự án Cắt đứt Vòng xoáy

Hòa chung không khí rộn ràng của ngày hội Trăng rằm trên khắp cả nước, dự án “Cắt đứt Vòng xoáy” tổ chức Tết Trung thu cho các bạn nhỏ tại Hà Nội, Hải Phòng và TP. Hồ Chí Minh.

Tại Hà Nội, các bạn nhỏ và các anh chị tình nguyện viên Navigos Group chơi các trò chơi để tìm hiểu về ngày lễ Trung thu. Các bạn hóa thân thành những đầu bếp nhí tài ba tự tay làm ra những chiếc bánh dẻo xinh xắn sẽ được các em dành tặng cho gia đình, bạn bè của mình. Các anh chị Life at Navigos Group gửi đến mỗi bạn một phần quà nhỏ và Wowpik - Mở Là Thích chu đáo chuẩn bị thêm những món đồ chơi dành tặng cho các em trai, em gái của một số bạn nhỏ trong dự án. Tại Hải Phòng, thay cho tổ chức hoạt động tập trung, văn phòng SCDI cùng các nhóm cộng đồng đã tới thăm các gia đình mang theo những món đồ chơi, ba lô và đồ dùng học tập do công ty Hasbro Hải Phòng gửi tặng. Tại Tp. HCM, các anh chị tình nguyện viên dành 5 tiếng dàn dụng công phu rạp chiếu bóng mini để kể cho các bạn nhỏ nghe về sự tích Chú Cuội - một nhân vật không thể không nhắc đến mỗi dịp Trung Thu. Các bạn cùng nhau ca hát, rước đèn trong không khí ấm áp và mỗi bạn được dự án gửi tặng một hộp bánh trung thu bốn chiếc đầy đặn để quây quần cùng gia đình phá cỗ, trông trăng.

 

Ảnh: Các em trổ tài làm bánh trung thu

Ảnh: Các em nhận quà Trung thu 

Ảnh: Các em tự tay làm đèn lồng đầy màu sắc

Trung Thu là tết đoàn viên và cũng là ngày lễ dành cho trẻ em, SCDI cảm ơn các đơn vị, cá nhân cùng các bạn tình nguyện đã tận tâm đồng hành và hỗ trợ để 320 trẻ trong dự án “Cắt đứt Vòng xoáy” có một ngày Tết Trung thu đong đầy yêu thương.