02/02/2023
Hoạt động của SCDI
Retreat 2022: Sẻ chia, kết nối và yêu thương
Retreat 2022: Sẻ chia, kết nối và yêu thương

Trong hai ngày 14 - 16/02/2023, Chương trình Retreat: Tổng kết hoạt động cuối năm 2022 và xây dựng mục tiêu 2023 diễn ra tại Đà Lạt với sự tham gia của tập thể đội ngũ SCDI. 

Với chủ đề “Sẻ chia, kết nối và yêu thương”, Retreat 2022 trở lại khác biệt và nội dung đầy mới mẻ. Các thành viên SCDI đã dành trọn vẹn thời gian bên nhau để cùng làm việc, kết nối, nạp lại năng lượng sau một năm hoạt động tích cực.

Ảnh: Hội đồng Trung tâm và Ban Giám đốc SCDI

Chương trình diễn ra với các  phiên như báo cáo hoạt động năm 2022, các sáng kiến phục vụ công việc được đưa ra trong Ngày Hội Sáng tạo, đồng thời thảo luận và xây dựng mục tiêu cho năm 2023. Ngoài ra, tại Retreat, các thành viên SCDI còn được tham gia các buổi tập huấn, chia sẻ nội bộ về kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng truyền thông, kiến thức về điều trị nghiện và giảm hại. 

Các thành viên SCDI cùng nhau “cháy” hết mình trong đêm Gala. Chương trình bình chọn Người đồng nghiệp tuyệt vời lần đầu tiên được ra mắt.

Ảnh: Không khí vui vẻ tại đêm gala

Retreat 2022 kết thúc để lại nhiều dấu ấn và thành tựu trên con đường hỗ trợ cộng đồng. SCDI trân trọng những đóng góp và nỗ lực của đội ngũ thời gian vừa qua. Mong rằng chúng ta kề vai sát cánh,”chân cứng đá mềm” tiếp tục cùng nhau trên hành trình Để không ai bị bỏ lại phía sau.