24/01/2024
Hoạt động của SCDI
SCDI - Hành trình 14 năm bền bỉ hỗ trợ cộng đồng
SCDI - Hành trình 14 năm bền bỉ hỗ trợ cộng đồng

Ngày 22-23/1 vừa qua, đại gia đình SCDI đã có những khoảnh khắc quây quần để cùng nhìn lại năm 2023, và cắt bánh sinh nhật mừng hành trình 14 năm bền bỉ trên chặng đường hỗ trợ cộng đồng. Chương trình Retreat được diễn ra trong không khí ấm cúng với sự có mặt của Hội đồng Trung tâm, Ban Giám đốc cùng toàn thể  nhân viên SCDI. 14 năm qua đội ngũ SCDI đã nỗ lực không ngừng nghỉ vì sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống và tăng cường sự hòa nhập xã hội của các cộng đồng dễ bị tổn thương.

Ảnh: Chủ tịch Hội đồng Trung tâm phát biểu tại chương trình

Trong hai ngày làm việc sôi nổi, các phiên báo cáo và tổng kết các hoạt động triển khai năm 2023 đã được triển khai, các thành viên cùng nhau thảo luận và đưa ra đề xuất phương hướng hoạt động hiệu quả hơn trong năm tới. Đây cũng là dịp các thành viên được ngồi lại với nhau, cùng "check-in" cảm xúc, chia sẻ và lắng nghe câu chuyện chưa bao giờ được kể, để từ đó thấu hiểu và xích lại gần nhau hơn.

Ảnh: Các thành viên cùng nhau "check-in" cảm xúc

2023 khép lại một hành trình đáng nhớ với thật nhiều kỷ niệm khó quên. Thật may mắn và tự hào vì mọi người đã luôn kề vai sát cánh. Bước sang một giai đoạn phát triển mới, chúc cho đại gia đình SCDI chung sức, đồng lòng, vững tin và mạnh mẽ trên chặng đường dài phía trước, chào đón một năm 2024 đầy hy vọng. 

Ảnh: Không khí vui vẻ tại Retreat 2024