13/11/2020
Hợp tác
Tập đoàn AEON MALL ủng hộ miền Trung thân yêu
Tập đoàn AEON MALL ủng hộ miền Trung thân yêu

Phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, ngày 13/11/2020, tập đoàn AEON, AEON MALL Việt Nam và Quỹ Câu lạc bộ AEON 1% đã trao gói quà tặng ủng hộ đến bà con miền Trung thông qua Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phát triển Cộng đồng (SCDI).

Ảnh: Ông Nagakama - Tổng Giám đốc AEON Mall Việt Nam đại diện cho tập đoàn trao tài trợ từ Quỹ AEON 1% cho SCDI để thực hiện các hoạt động giúp người dân vùng lũ gây dựng cuộc sống sau trận thiên tai lịch sử.

Gói quà tặng gồm khoản tài trợ 50.000 đô-la Mỹ từ Câu lạc bộ Aeon 1%, đóng góp bằng tiền mặt và hiện vật như quần áo, chăn màn, đồ nhà bếp,… gửi gắm tình cảm yêu thương từ khách hàng, cán bộ, nhân viên và các gian hàng kinh doanh tại các Trung tâm thương mại AEON MALL trên toàn Việt Nam, các công ty Aeon Delight Việt Nam, Aeon Fantasy Việt Nam, Aeon Topvalu Việt Nam, ACS Việt Nam, Ministop Việt Nam, Aeon Citimart.

Ảnh: Ông Nakagawa Tetsuyuki – Tổng giám đốc AEON MALL Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, ông Nakagawa Tetsuyuki – Tổng giám đốc AEON MALL Việt Nam đã gửi thông điệp của Tập đoàn AEON chia sẻ những khó khăn của người dân miền Trung, mong bà con sớm khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định đời sống và tạo sinh kế để phát triển trong thời gian tới. 

BS. Khuất Thị Hải Oanh, giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phát triển Cộng đồng (SCDI) có mặt tại buổi lễ đã bày tỏ sự cảm ơn với tình cảm, san sẻ chân thành của khách hàng, đối tác, nhân viên và Tập đoàn AEON.

Ảnh: BS. Khuất Thị Hải Oanh, giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phát triển Cộng đồng (SCDI) phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, chị cũng chia sẻ về chuyến đi thực địa vào Huế và Quảng Trị, chị thấu hiểu sự nhọc nhằn của bà con nơi đây. Thiên tai, mưa lũ cuốn trôi cơ ngơi, có những nơi nhà cửa chìm sâu dưới 3.6 mét nước.
Với nguồn lực hỗ trợ từ tập đoàn AEON, các thành viên sẽ tiến hành hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, tập trung chủ yếu vào hỗ trợ phục hồi sau lũ cung cấp vốn cây trồng, vật nuôi, hướng đến một tương lai xa hơn là xây dựng khả năng ứng phó của người dân, giảm tổn thương và những thiệt hại nặng nề trong đợt lũ về sau.

Từ khi bắt đầu xẩy ra lũ bão ở miền Trung, SCDI đã phối hợp với Mỗi ngày Một quả trứng và đối tác ở địa phương, với một phần đóng góp từ khách hàng của AEON MALL, cung cấp thực phẩm, vật dụng thiết yếu cho bà con. Khoản tài trợ nhận được hôm nay sẽ được sử dụng để hỗ trợ bà con phục hồi sinh kế và cuộc sống sau lũ, cũng như tăng khả năng ứng phó của người dân trong những đợt bão lũ sau.

Ảnh: Anh Kashine Ryoh, Tổng quản lý Hành chính tổng hợp (General Affairs) công ty TNHH AEONMALL Việt Nam trao gói quà tặng hỗ trợ từ tập thể Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên, giúp đỡ bà con miền Trung vượt qua khó khăn.

SCDI xin gửi lời cảm ơn chân thành đến khách hàng, cán bộ nhân viên của tập đoàn Aeon, các gian hàng kinh doanh tại Trung tâm thương mại AEON MALL Việt Nam, và Câu lạc bộ Aeon 1% vì sự tương trợ, san sẻ kịp thời và đầy nghĩa tình.